hæhæ

YO!!!
 
 vildi bara vera vis um ad allir heima (fam) muna ad fermingin er than 06 mai (kl.12.30 Tounge)
latid vita ad thid kommid!!!Shocking    
ToungeGrin
 
ja, thad var eigilaga thad sem eg atladi ad seigja...soo...
 
 
see ya,
siggs 
 
 
Ps. Linkarnir á lögin og myndböndin eru í fyrri færsluni, það þarf bara að ýta á linkin Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Olina Kristinsdottir Gulbrandsen

Hæ Skotta  

Knús frá mér!

Olina Kristinsdottir Gulbrandsen, 19.1.2007 kl. 18:42

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Yngri sonur minn er að gera mig vitlausan á Linkin Park. Konan mín og hann eru með diskinn í gangi allan daginn... hann sefur akkúrat núna en ég lofa að spurja hann á morgun og svara spurningunni  

Es. Hann skrifar síðan athugasemd.  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.1.2007 kl. 23:14

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

In the end & one step closer finnst honum vera best... Annars finnst honum Linkin Park vera frábærir.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.1.2007 kl. 15:57

4 Smámynd: Ólafur fannberg

kikti inn og kaus

Ólafur fannberg, 21.1.2007 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband