YAY, núna mun ég þéna 600 norskar kr á mánuði! :D

YESS!!
Síðan mamma mundi eigilega þurfa að fá konu frá sveitafélaginu(kommunen) til að þrífa húsið tvisvar í mánudi (og borga henni 600norskar kronur (6000 isk)), þá hugsaði hun að ég kanski vildi þessa vinnu í staðin!! Grin   
YAY!!!
Svo fra núna af mun ég þéna600freaking krónur !!! 
600 kr!!!!!!!!! 
YEAH!!!!
Er jú bara 14, svo að ég hef lítin séns á að finna vinnu sem ekki þvingar mig til að hætta i skólanum Errm something wrong with the system 
hehe, núna þarf ég ekki ad kaupa afmælisgjafir og other kind of stuff fyrir peningin sem ég fæ i afmælisgjafir SmileTounge
það sem ég mun þurfa að gera, er: þrífa 2 klósett (Frown), ryksuga og skúra allar 3 hæðirnar, og þurka ryk(I feel my astma coming...ToungeCryingHappy)
 
hehe, jæja, núna ætla ég að skemta mér í tölfuni, svo..
see ya!
  
Errm Kissing InLove Crying Police Wizard Halo Siggs Devil Alien Bandit Angry Sick Cool Shocking

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Dugleg.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.1.2007 kl. 21:54

2 Smámynd: Olina Kristinsdottir Gulbrandsen

Frabært ! mer thykir thu vera dugleg stelpa... enda ekki langt ad sækja thad ;)

Olina Kristinsdottir Gulbrandsen, 1.2.2007 kl. 07:22

3 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Elsku dúlla þú ert ekkert smá dugleg  er svo stolt af þér stóra stelpa  . Sakna þín líka rosa rosa mikið elska þig í tuskur og ryksugur hihi Heiða og Victoría Rut

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 1.2.2007 kl. 11:12

4 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Til hamingju með fysta 300 karlinn Komin á kortið þitt

Love You mest mest

Sigrún Friðriksdóttir, 11.2.2007 kl. 22:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband