žaš var keyrt į Tomma...

I gęr var keyrt į köttinn minn, Tomma... lęknirinn hélt aš ham mundi vera alt i lagi meš hann. 
Aš hann mundi bara missa skottiš, sišan žaš var brotiš... en i dag versnaši hann... žaš syndi sig aš ekki bara var skottiš brotiš, en hann var lķka lamašur i blöšruni og endažarminum..
viš įkvįšum aš žaš vęri vitlaust aš lįta hann hafa vont, og klukkan 2 i dag, žann 3 Įgśst.... kvaddi Tommi okkur i sķšasta skiptiš... mamma var hjį honum til žaš var bśiš, og įšur hann fór, slekti hann hanna, eins og hann var aš seigja:
"žaš er alt i lagi, ég fyrirgefi ykkur, og ég elska ykkur" 
 
Tommi, takk fyrir 3 frįbęr įr.
žaš veršur erfitt įn žin, en af einhveri įstęšu žį lišur mer eins og žś geršir žaš sem žś įttir aš gera.
Ég mun alltaf elska žigHeart.
bless 
 
 
Crying Okuni-san Halo

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalheišur Frišriksd. Jensen

Elsku Sigga mķn og žiš öll ég finn svo til meš ykkur og sebdi ykkur alla mķna įst og kossa og knśss

Heiša og co

Ašalheišur Frišriksd. Jensen, 3.8.2007 kl. 15:12

2 Smįmynd: Sigridur Ósk Rśnarsdóttir

takk..

Sigridur Ósk Rśnarsdóttir, 3.8.2007 kl. 15:30

3 Smįmynd: Sigrśn Frišriksdóttir

Žś varst rosalega dugleg ķ dag og ég veit aš Tommi elskaši žig !!!

'Eg elska žig lķka Mamma.

Sigrśn Frišriksdóttir, 3.8.2007 kl. 21:04

4 identicon

Hę Sigga mķn

Samhryggist ykkur vegna Tomma. Sendi ykkur įstarknśs og kossa frį okkur öllum.

Kvešja

Linda, Gummi og Kolbrśn

Linda Marķa (IP-tala skrįš) 3.8.2007 kl. 22:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband