ehh.. hæ..

I'm back, for now.
 
er búin að fá öll prófin tilbaka..
 
Norsk: 4+ i munnlegu
4+ i total i skriftaprófinu
(tveir stílar. í ein still fékk ég 3/4 og hinum 5^^) 
 
Ensku: 4+
 
stærðfræði: ....2... (not my strong side.. :P)
 
 
og svo er ég búin að búa til nýtt musikkvideo, (er búin að uploada 2 nýlega, en það fyrsta var nokkra mánaða gamalt sem neitaði að fara online, hitt bjó ég til i gær.
 
 InuYasha-better life : http://www.youtube.com/watch?v=e_7n6Dzlb_U
 
 InuYasha- hallo der : http://www.youtube.com/watch?v=rpl8eAjfmxg
 
 
saionara
 
DevilAlienSickUndecidedSigga-chanErrmInLoveWizardHalo
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Þú ert sko ekkert smá dugleg og ég er SVO stollt af þér

Sigrún Friðriksdóttir, 16.12.2007 kl. 12:12

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Vá þú ert ekkert smá dugleg , er svo stolt af þér engillin minn  til hamingju með einkanirnar . elska þig í seríur og jólatré hehe

Knúss og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 19.12.2007 kl. 06:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband