Yo, yo, whus up?

YO

Núna er nýr dagur, og nýr frídagurTounge

mamma er búin að suða um að ég verði að skrifa smá langt blogg, svo her er millistærð Tounge

Í gær kíktum við aðeins í Flórída mallið !!! við forum i abercombie (3 boli, eina hettupeysu og buxur), og pabbi keypti fött handa okkur. Hann keypti líka 2 pör af skóm handa mér, og 2 pör handa Frikka. Hann ætlaði eiginlega  bara að kaupa 1 par hverjum, en keypti 2 pör, en á móti urðum við að   henda hinu... Þeir voru ónýtirTounge og mínir voru bara ca 1 árs gamlir, ef svo mikið (ég mun sakna þessara sko, en þeir voru dauðir. skrifaði RIP a kassann BlushTounge

Ég er líka búin að fá Inuyasha skroll (ekki plaggat, en samt plaggat), naruto tösku, victoria seacret saumlausan brjóstahaldara,,  og Frikki er búin að fá föt frá aberkombie og 3 manowar geisladiska Tounge

Erum bara i mjög góðu skapi^^ á eftir ætlum við aftur i mallið, síðan við kíktum bara a 5 búðir i gær, náðum ekki fleirum, síðan að við þurftum að fara heim og borða.

rúmin sem við erum sofum i eru að fá nýjar, þægilegri dynur ^^
Beggi(frænka mín pabba megin) er að fara heim i dag, og þá fær pabbi að sofa i rúminu hennar Tounge

Ég er búin að vera svolítið kvefuð i undafarið, en er beri i dag (LOKSINS!!!)

Það er gott vedur i dag, og ég skemmti mer mikið, en ég hlakka líka til að koma heim og hitta mömmu og Ruud LoL skrifa meira seina

                       Sigga-chan

Mamma:
hlakka svo til að hitta ykkur! er með svolítið handa ykkur líka Wink vonandi þekkirðu okkur þegar við komum heim, i nýjum fötum og allt Tounge
love you guyes 4 ever!
                 sigga-chan


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Flott blogg hjá þér dúllan mín og gaman að lesa hvað það er gaman hjá ykkur Mér finnst alveg ómetanlegt að þið fáið svolítið góðan tíma með pabba ykkar Flott að þið eru búin að fá ný föt, en þetta eru einhver Ameríkumerki sem ég þekki ekki neitt nema auðvitað Victria Seacret. Þoldirðu ekki að ég var búin að fá tvo saumlausa rúsínu músin mín hehehe En ég vona bara að þetta komist nú allt í töskurnar ykkar með öllum páskaeggjunum sem þú ætlar að smygla til landsins En annars er það að frétta að þú áttir að vera í matte tentamen í dag hehe gaman að sleppa og fá bara að taka það í friði seinna

Elska þig í boli og brækur og allt þar á milli

Sigrún Friðriksdóttir, 26.3.2008 kl. 15:37

2 identicon

Frábært að heyra hvað er gaman hjá ykkur snúllan mín hér senda allir ástarkveðjur og haldið áfram að hafa gaman elska þig í rúsínur og ræmur dúlla

amma (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 23:14

3 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Frábært blogg hjá þér krútt  haltu bara áfam að njóta þess að vera þarna með pabba þínum og Frikka . Elska ykkur knúss og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 27.3.2008 kl. 03:54

4 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Á ekkert að blogga meira Var að fatta að þið komið ekki fyrr en á miðvikudaginn, ég ætlaði að sækja ykkur á Gardemoen á þriðjudag (tirsdag), nú þarf ég að byggja við húsið ef ég á að þrífa eithvað meira áður en þið komið heim. Og Ruud sagðist bara verða orðinn gamall áður en þið kæmuð. Svo ykkar er saknað

Love U 

Sigrún Friðriksdóttir, 30.3.2008 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband