yosha!!

Okey Amma, þú vinnur ;D

Er nýkomin ur baði og er að hlusta á Barbosa is hungry og þannig, og vonandi mun ég skrifa einhvað sem er skiljanlegt Tounge

Skolin byrjaði á þriðjudagin 6. og með honum, allt annað ;)
mér gengur mjög vel i skolanum. fæ bara góðar eynkanir og með marga nya vini ^^
Er samt oft þreit, en það er öruglega bara að þvi að ég vakna svo snema :D

veit ekki hvað annað ég á að seigja, en nuna getið þið allavegana athugasent :D

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Elsku stelpan mín,það var mikið að þú hlustaðir á ömmu gömlu frábært að heyra hvað gengur vel í skólanum við erum svo stolt af þér dúlla og þetta með að vera þreytt,þegar það er skóli daginn  eftir þá fer maður bara snemma að sofa er það ekki annars það er æðislegt að heyra að þú ert búin að eignast marga vini elskan,ég vildi líka segja þér að myndirnar af ykkur systkinunum á jólunum eru æðislegar,vá ég er farin að blogga hjá þér elska þig í ræmur og rúsínur og vertu nú dugleg að blogga þú mátt líka kíkja á hjá mér

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 11.1.2009 kl. 23:11

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Þú ert allve gfrábær veistu það og það er alltaf hægt að skilja það sem þú skrifar alavega ég haha . Frábært hvað gengur vel í skólanum og félagslífinu . Hafðu það gott prinsessa . Elska þig í ræmur knúss og klemm

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 12.1.2009 kl. 12:23

3 Smámynd: Sigridur Ósk Rúnarsdóttir

hehe, takk. elska ykkur i ræmur og rusinur lika!!!!!!
me miiiiss you :S
tölumst ;)

Sigridur Ósk Rúnarsdóttir, 14.1.2009 kl. 08:57

4 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

luv u 2 & missssssssss u bigggggggggggggggg

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 22.1.2009 kl. 23:04

5 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Rosalega flott viðtalið við þig snúllan mín,við afi erum SVO montin af ykkur systkinunum þið eruð flottust

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 8.2.2009 kl. 00:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband