ljóð sem ég skrifaði hér um daginn..

War
 

Fuck the world,
It doesn't care.
So why should I
Give a prayer.
 
Though to the hungry,
And to the poor.
But not to them,
Who just wage war.
 
The war that kills,
and reeks of death,
Makes the world
Go to rest.
 
And I, a child,
Wish to bear.
A thought, a moment,
For all to hear.
 
I may be small,
I may be weak.
But I will try,
So you wont seek.
 
And you,
with your cross to bear.
Are just so brave,
While I stand here.
 
And I.
I don't want war.
I wish that only,
It wont go far.
 
It's hard.
And peace won't come clean.
While those that run,
Won't even come mid-stream.
 
I try to move,
while I stand struck.
This war is filthy.
It's not my luck.
 
And now.
As I start to run.
I remember times,
When I had fun.
 
Though I cannot  see,
I just know.
This cold war, tomorrow,
Will be red from snow.
 
Helpless and lonely
We say ''I'll try''
And then fail at it.
As they just cry.
 
So fuck the world.
It doesn't care.
But I will still
Give a prayer.
 

 
Þetta eru 13 vers sem ég er buin að skrifa, og ég vona að þú nennir að láta mig vita hvað þér fanst um það. 
        Takk

 

ps: er buin ad setja inn nyar myndir. þær ligja undir: mixed me og myndir eg hef tekid :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

frábært hjá þér ástin búin að kvitta á myndasíðuna elska þig óendanlega dúlla

bæði ljóðin þín ótrúlega góð

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 8.12.2008 kl. 00:32

2 identicon

Vá þetta er magnað ljóð stelpa mín þú ert ótrúleg að gera ljóð og texta það er ekki spurning og myndirnar þínar eru frábærar þú ert æði....

Laeila Jensen Friðriksdóttir (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 20:17

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Frábært hjá þér stelpan mín !!! Og myndirnar þínar geggjaðar.

Love Jú mestast og bestast X X X mamma

Sigrún Friðriksdóttir, 10.12.2008 kl. 22:43

4 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Til hamingju með mömmu þína stelpan mínhún er aldeilis dugleg,þaðan hefur þú það dúllaelska þig í jólakúlur og jólatré

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 11.12.2008 kl. 00:09

5 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 15.12.2008 kl. 12:57

6 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Þetta er alveg magnað ljóð krútið mitt þú ert hetja , núna ætla ég að skoða myndirnar þínar sem ég veit að eru frábærar eins og þú .

Knúss og klemm Gleðilega Jóla Hátíð 

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 16.12.2008 kl. 07:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband