Yo!!!

wha's up?
núna er það bráðum PÁSKAFRÍÍÍÍÍÍÍÍ  W00t
 og ég mun ekki á morgun, heldur á fimmtudaginn, komma HEIM (til Íslands)
spennandi að sjó hvort pabbi og fólkið þekka mig?? eingin a pabba hlið hafa séð mig síðan fermingunni, og þá hafði ég skolhærð hár með ljósum strípum... núna hef ég svart hár með rauðum endum  Tounge
er bara búin að pakka.. ætla að klára handfaranginn á morgun. 
Ég er búin að hafa 2 af 3 tentamen (stórum prófum) og mér líður eins og allt gekk frábærlega  Smile
 hlakka til að komma heim á páskunum, og að hitta fólkið Whistling
 jæja, núna er klukkan að verða 21 (9), og síðan morgundagurinn er minn síðasti skóladagur áður enn ég fer til Íslanda, þá ætla ég að fara i 'rummid' hálftíma fyrr enn venjulega Wink (ætla að horfa a sjónvarpið til kl... 22 (10) ca, svo ég er eiginlega bara að leggja mig fyrr, ekki sofa strax)
 
svo goða nótt Sleeping, og sofið rótt, því að Sigga-chan er a leiðinni heim , OH YEAHS!!
 
hehe, og fyrir þau fáu fólk sem aldrei hafa verið a mömmu mína síðu, kíkið á hana 
hún er neðst á vinarlistanum, nafn : sigrunfridriks.
 
takk.
<3
Heart
InLove
Kissing
 Blush
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Olina Kristinsdottir Gulbrandsen

Goda ferd skvis : )

Olina Kristinsdottir Gulbrandsen, 12.3.2008 kl. 12:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband