Er i Florida!!!

Hæ allir.

núna er ég i FLORIDA!! það er svoldið skrítið að vera i nýu landi án mömmu, en ég mun lifa af^.^

er mjög spennt, því að við erum að fara til Disneyworld!!!

mun ÖRUGLEGA skrifa meira, og ég mun gera mitt besta til þess að taka eins margar myndir ég get ^^

Sjáumst!! bææ

 

PS: miss u mamma :) og þín líka Ruud :) luv ya ! ^.^

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Elska þig snúlla dúlla og njóttu nú vel að vera með pabba í Ameríkuni. Það er orðið laaangt síðan að þú hafðir pabba svoldið fyrir þig snúllan mín og ég vona að þið njótið þess bæði tvö / eða réttara sagt öll þrjú

Risa knús og klem frá okkur Ruud we miss U 2

Sigrún Friðriksdóttir, 23.3.2008 kl. 16:29

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Þetta er líka fín æfing fyrir þig að fara til útlanda með pabba þínum áður en þú ferð að skoða útrýmingarbúðirnar (konsitransjonsleirene) í Póllandi og Þýskalandi þremur dögum eftir að þú kemur heim

 

Sigrún Friðriksdóttir, 23.3.2008 kl. 22:21

3 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Hlakka líka til að lesa fleiri blogg um Disney og allt sem þið upplifið núna

Sigrún Friðriksdóttir, 23.3.2008 kl. 22:21

4 identicon

eg veit ^^   hun er best i heimi

sigga (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 02:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband